Thứ Hai, 9 tháng 7, 2007

Đọc một chút cho vui

1.Một người đi xe máy va phải chú chim sẻ bay ngược chiều. Anh ta dừng xe xem xét, thấy nó chưa chết bèn nhặt đem về đắp thuốc rồi thả vào lồng với chút vụn bánh và nước. Khi tỉnh lại, thấy mình bên song sắt cùng với mấy mẩu bánh vụn chú sẻ thở dài tự nhủ: - Bỏ mẹ. Mình đâm chết thằng cha đi xe máy rồi. Quả này chắc tù mọt gông đây <~po tay con chim.
2.Có anh chàng Củ Chuối Nhà ở bên bờ suối Yêu cô nàng bán muối Nhà có một cây chuối Họ thương nhau đắm đuối Dắt nhau ra bờ suối Rồi dìm nhau chết đuối Thế là hết đoạn cuối Một câu chuyện Củ Chuối...Nghe xong tui cũng đuối .
3.Chết trong chùa gọi là Tự Tử, bị cảm mà chết gọi là Cảm Tử, chết 1 cách lãng xẹt gọi là Lãng Tử, bị chấy rận cắn chết gọi là Chí Tử, điện giật mà chết gọi là Điện Tử, cha chết gọi là Phụ Tử, mẹ chết gọi là Mẫu Tử, em chết gọi là Đệ Tử, vợ chết gọi là Thê Tử, thầy giáo chết gọi là Sư Tử, học trò chết gọi là Sĩ Tử, quân lính chết gọi là Quân Tử, bị đánh bầm dập mà chết gọi là Nhừ Tử, chết mà bị chặt ra từng khúc gọi là Thái Tử, già quá rồi chết gọi là Lão Tử, ăn bánh bao nhiều quá mà chết gọi là Bao Tử.
4.Chết vì đi làm cướp gọi là Tặc Tử.Chết vì ăn đá bào nhiều quá gọi là Bào Tử.
Chết trong thình phuy gọi là Phi Tử.Chết còn nguyên xác gọi là Ngyên Tử.Chết vì ngạt phân gọi là Phân tử.Chết trong khi làm ruộng gọi là Nương tử.Chết khi còn khoẻ mạnh gọi là Mạnh Tử.Chết vì bất tài gọi là Tài Tử.
5.Quê hương anh nước mặn đồng thau Làng tui nghèo đất cày lên đá quý Tui với anh đôi người xa lạ Vào lớp 9 ắt phải quen nhau Sách bên sách đầu sát bên đầu Quay cóp lâu năm thành đôi tri kỉ. Hợp tác ! Bút thước anh gửi bạn thân giữ giùm Cặp táp không, mặc kệ gió thổi bay Quán net, quán game nhớ người thiếu nợ Anh với tui biết từng cơn ớn nhợn Nóng ghê người vừng trán túa mồ hôi Áo anh đính sticker Quần tôi vài cọng dây xích Miệng cười há há Chân đeo kiềng Thương nhau tay nắm lấy bàn chân Hôm nay trời thanh gió mát Quỳ cạnh bên nhau chờ cô tới Đầu gối tê tê

Không có nhận xét nào: